ĐẲNG CẤP, TRẺ TRUNG - TOP 7 ĐỒNG HỒ BULOVA HOT NHẤT NĂM 2021 DÀNH CHO NAM

20/05/2021 | 2565

Đi tìm nguồn cảm hứng mới cho những chiếc đồng hồ thì không ai qua được nhà sản xuất Bulova với những phong cách thiết kế vượt thời đại, lúc đơn giản, lúc tinh tế kết hợp nhiều xu thế. Và tất nhiên tất cả những thiết kế này luôn được những nhà sưu tầm đồng hồ cảm thấy thích thú. Hôm nay, Jwatch xin giới thiệu bài viết về Top 7 đồng hồ nam Bulova năm 2021 đến anh em đam mê những chiếc đồng hồ đẹp.

Với thật nhiều sắc thái về màu sắc, hình dạng thì bài viết hôm nay sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho anh em. Jwatch xin được sắp xếp các mẫu đồng hồ theo mức giá tăng dần.

Thiết kế trang nhã, cổ điển, lịch thiệp dành cho anh em với bộ ba mặt trắng, viền mạ vàng gold PVD, dây da nâu thanh lịch. Một chiếc dresswatch công sở với đầy đủ lịch thứ ngày rất thuận tiện cho anh em cùng đó là kích thước vừa vặn với cổ tay đàn ông Việt - 42mm và sự nhẹ nhàng với độ dày tương đối mỏng của chiếc Bulova 97C107. Mức giá chưa đến 5 triệu cho một chiếc đồng hồ cơ thì đây cũng là một yếu tố giúp anh em quyết định nhanh hơn.

Với thiết kế độc đáo dạng hình chữ nhật với viền 2 bên cong thì mẫu Bulova 97B173 xứng đáng nằm trong Top 7 đồng hồ nam Bulova năm 2021. Bộ 3 kim lưỡi mác cùng cọc số La Mã trang nhã đã tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của mẫu đồng hồ có kích thước 37x44mm này. Cũng với mức giá dưới 5 triệu thì đây chính là một sự lựa chọn cho những anh em thích đồng hồ mặt vuông.

Thêm một mẫu dây da kích thước 42mm nữa nhưng với phong cách hoàn toàn khác mang những nét "độc lạ" từ Bulova 98B161. Mang tông màu đen củ đạo nam tính, lịch lãm với dây da đen cùng mặt dial 'ton sur ton' nhưng điểm nhấn lại nằm ở những cọc số mạ vàng hồng được xen kẽ nằm lọt trong "những chiếc thang" cùng đó là bộ 3 kim mạ vàng hồng được phủ dạ quang. Với mức giá gần 7 triệu thì anh em cũng nên cân nhắc cho một siêu phẩm thời trang đến từ thương hiệu của người Mỹ này.

Một phong cách thiết kế mang hơi hướng 'phong trần' và 'góc cạnh' như những người đàn ông ngoài kia. Một mẫu đồng hồ khắc hoạ được một phong cách sống trên thiết kế mặt chữ nhật viền thép sáng loáng ! Với kích thước 40x45mm tương đương 41mm mặt tròn thì đây là mẫu đồng hồ phù hợp với cổ tay trung bình của anh em Việt Nam. Bulova 96C115 mang trong mình đầy đủ chức năng trọn vẹn của một chiếc đồng hồ bao gồm cả thứ, ngày và vòng 24 giờ với mức giá chưa đến 8 triệu thật sự hấp dẫn.

Nếu anh em đang tìm một chiếc đồng hồ có yếu tố kỹ thuật cao thì mẫu đồng hồ Bulova 98A213 là sự lựa chọn phù hợp. Máy cơ trữ cót 60 giờ, điều mà rất ít mẫu đồng hồ Nhật có thể đạt được cùng mặt kính Sapphire chống trầy xước cực kỳ tốt trong mặt kích thước 42mm tiêu chuẩn cũng chính là ưu điểm nổi trội của mẫu đồng hồ này. Với mức giá chỉ hơn 8 triệu cùng thiết kế cực kỳ sang trọng với bộ 3 kim và viền mạ vàng hồng 'ton sur ton' thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những anh em hay đi giao dịch, gặp gỡ đối tác quan trọng.

Một sản phẩm kết hợp của Bulova và giải GRAMMY danh tiếng trong thiết kế đồng hồ pin 'kim trôi' Precisionist 262kHz. Phong cách cực ngầu với mảng miếng đen 'ton sur tin' từ mặt đồng hồ đến dây da cùng đó là những điểm nhấn nổi bật của chiếc kim dây dây như cây kéo của đàn violin và cửa sổ ngày dạng cánh quạt ở góc 3 giờ. Bulova 98B293 đem đến cảm giác mạnh mẽ, sang trọng và cũng không kém phần 'góc cạnh' dành cho anh em chỉ với mức giá trên 10 triệu.

Mẫu cuối cùng cũng là mẫu đỉnh cao nhất trong Top 7 đồng hồ nam Bulova năm 2021Bulova 65A105 với bộ máy Thuỵ Sỹ chuẩn Swissmade được mang tên Accu Swiss. Mặt dial được thiết kế độc đáo là những tia lớn trải đều nhưng không phải từ tâm mà là từ phần lộ cơ ở góc 12 giờ. Đường kính chỉ 40mm rất phù hợp với cổ tay anh em cùng với dây demi vàng hồng vô cùng sang trọng cho anh em đi dự tiệc. Mức giá cho một siêu phẩm nhưng cũng khá phù hợp cho một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ chỉ hơn 16 triệu.

 

Trên đây là những mẫu Bulova đang được rất nhiều anh em đón nhận, hy vọng qua bài viết này mọi người đã có cho mình một sự lựa chọn xứng đáng với nhu cầu và "túi tiền".

 

>>> Xem thêm các mẫu Bulova khác tại đây !

 

 

Tags : Bulova nam

(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0909357341

JWatch tặng ngay Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây

JWatch tặng ngay Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây