Chính sách bảo hành

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của JWatch:

  • Cửa hàng JWatch: số 5, lô A2, cư xá 830 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, Hồ Chí Minh.

2. Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Tại cửa hàng từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

3. Chính sách bảo hành

  • Đồng hồ được bảo hành từ 1-3 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất đối với từng sản phẩm cụ thể.
  • Phạm vi và điều kiện bảo hành của sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất. JWatch đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định bảo hành của nhà sản xuất.

4. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:

  • JWatch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại JWatch. Với những sữa chữa nằm ngoài phạm vị bảo hành nhưng được mua tại JWatch quý khách sẽ được chiết khấu 15% hóa đơn sữa chữa.
  • Với những sản phẩm không mua tại JWatch. Chúng tôi chỉ nhận sửa chữa khi đồng hồ của quý khách không phải là hàng giả, hàng dựng, hàng nhái.


5. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa

  • Nếu đồng hồ mua tại JWatch và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
  • Nếu đồng hồ hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa.


6. Phạm vi bảo hành đồng hồ

  • JWatch theo đúng tiêu chuẩn của các nhà sản xuất Seiko, Orient, Citizen, Casio chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về máy (như đồng hồ không chạy, độ chính xác vượt quá tiêu chuẩn), độ chịu nước và hết pin trong thời gian bảo hành.
  • Trong vòng 24h kể từ khi mua sản phẩm, nếu đồng hồ gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác, hơi nước trên mặt đồng hồ, dây hoặc vỏ đồng hồ bị bong tróc hoặc phai lớp mạ, các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ sản phẩm thì JWatch sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.

7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mại, ố mặt số…
  • Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
  • Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
  • Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải tại trung tâm bảo hành của JWatch.

8. Lưu ý khác

  • Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành của JWatch.

 

JWatch - Số 1 về đồng hồ đeo tay Nhật Bản nhập khẩu


Bình luận

JWatch tặng ngay Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây

JWatch tặng ngay Coupon giảm giá 100k cho người mới tại đây